Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Xe taxi thành ngà xe gia đình giá rẻ nhất 8.500.km


Xe taxi đường dài hà nội xe gia đình giá rẻ nhất 8.500.km Xe 7 chỗ đi ĐƯỜNG DÀI 11.000đ/km Chất Lượng tốt L.Hệ (04) 62.542.542 hotline: 0965.402.999 tổng đài của PHƯƠNG LONG luôn luôn trực 24/24.
Để phục vụ khách hàng cả nước là một trong những dịch vụ xe đi đường dài uy tín của công ty vận tải PHƯƠNG LONG chúng tôi cam kết đem đến thị trường cả nước những dịch vụ tốt nhất dến với thị trường dịch vụ xe gia đình đi đường dài giá rẻ nhất của taxi PHƯƠNG LONG chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và dịch vụ của mình.

TAXI THÀNH NGÀ GIÁ RẺ HÀ NỘI

Bảng giá taxi thành ngà giá rẻ PHƯƠNG LONG


Những xe để phục vụ hành khách đi các tỉnh phía bắc chủ yếu là các xe kia MORNING, GETZ, I10 mang lại chất lượng phục vụ khác hàng tốt, khách hàng của PHƯƠNG LONG luôn luôn hài lòng về taxi thanh nga hà nội của công ty chúng tôi.
PƯƠNG LONG luôn cam kết giá rẻ đến thị trường hà nội cũng như thị trường cả nước, đây là dịch vụ mới của Xe du lịch PHƯƠNG LONG nên còn nhiều thiếu sót kính mong quý khách hàng đóng góp, và chia sẻ những ý kiến, để chúng tôi sẽ hoàn thiện mình hơn, chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của PHƯƠNG LONG sự ủng hộ của quý khách là niềm vui đến với chúng tôi.

XE TAXI THÀNH NGÀ NỘI BÀI

Xe taxi thành ngà PHƯƠNG LONG đi nội bài 200k

Taxi thành ngà đi nội bài là một trong những dịch vụ xe đường dài của công tyTNHH vận tả PHƯƠNG LONG xe taxi chúng tôi chuyên tuyến đi đường dài nếu quý khách đi trên 80km giá còn 8.500km.
Tính từ km số 0, chúng tôi không tính km đầu đơn giá trên không bao gồm vé cầu đường và hóa đơn giá trị ra tăng, để biết thêm chi tiết về nhưng dịch vụ của PHƯƠNG LONG quý khách vui lòng liên hệ nên tổng đài để có đơn giá tốt nhất.
Nhân viên tổng đài của chúng tôi luôn trực 24/7 để tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty TNHH vận tải PHƯƠNG LONG nếu quý khách đặt xe đường dài của chúng tôi vui lòng liên hệ Trước.
Tổng đài taxi thành ngà PHƯƠNG LONG đường dài 8.500km

Xe taxi PHƯƠNG LONG của chúng tôi chỉ nhận khách khi các bạn đi trên 30km chở đi quý khách lưu ý chúng tôi có những xe kinh doang vận tải ở nhiều tuyến khác nhau xe từ 4 cho đến 45 chỗ ngồi mỗi loại xe đều có báo giá cho từng xe khác nhau các bạn xem chi tiết ở bảng giá và dịch vụ xe taxi nội bài giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét