Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Game độc cô cầu bại

Tải Game

Là 1 game kiếm hiệp đi theo thể loại ARPG, Độc Cô Cầu thua thiệt đưa người chơi tới thế giới kiếm hiệp của nhà văn trôi tiếng Kim Dung. Nhờ được thiết mưu mẹo trên nền tảng đồ họa Unity 3D Max Plus, những hình ảnh mà Độc Cô Cầu thất bại đem tới có độ sắc nét khá cao. các bối cảnh thiên nhiên trong veo game được thiết mưu lược khá đẹp mắt và sát thực, đem tới cho người chơi một không gian hết sức “giang hồ”, tiêu diêu tự tại. Sở dĩ được như vậy, một phần cũng là do nhưng hoạt cảnh, hiệu ứng sáng tối được lồng ghép khá phù hợp, khiến cho bức tranh giành sơn thủy trong veo Độc Cô Cầu thua thiệt trở nên sinh động hơn.

 

 

 

Đặt chân vào Độc Cô Cầu thua thiệt, người chơi sẽ được chọn một trong trẻo 4 môn phái để gia nhập, lấy căn bản để dấn thân vào chốn giang hồ bao gồm: Minh Giáo, Nhật Nguyệt, Cổ Mộ, Tiêu Dao. Có thể thấy rằng tương ứng với tên game là Độc Cô Cầu Bại, đây đều là những môn phái ko tuỳ thuộc danh môn chính phái, hứa hẹn đem tới cảm giác mới lạ hơn so với những trò chơi cùng thể loại đã ra mắt trước đây. Mỗi môn phái đều sở hữu cho mình những chiêu thức võ công đặc trưng với 8 chủ động, 7 hỗ trợ và 2 tuyệt kỹ để người chơi nâng cấp và thi triển trong suốt chiến đấu.

xem thêm:dau an rong thieng

Game độc cô cầu bại

 

 Về gameplay, cơ chế chiến đấu trong veo Độc Cô Cầu thua vẫn đi theo hướng target quen lệ thuộc, khi người chơi chi trỏ cần click chuột vào đối thủ là nhân vật sẽ tự động tấn công, tung skill. Lối chơi trong trắng game mobile này cũng khá đơn giản khi người chơi chủ yếu ớt chi trỏ cần click chuột theo nhưng trỏ dẫn sẵn có từ hệ thống. Hệ thống Auto tìm đường và Auto tự đánh được tích hợp sẵn giúp người chơi dễ dàng luyện cấp, đánh quái.Tải Game

 

game 3d hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét